Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

PHỐI HỢP BẢO ĐẢM TỐT AN NINH, AN TOÀN CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CÔNG TRÌNH KHÍ

Ngày 23-6 vừa qua, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tổng công ty khí Việt Nam -CTCP đồng tổ chức hội nghị sơ kết về thực hiện quy chế phối hợp bảo đảm ANTT, an toàn PCCC các công trình khí giai đoạn 2019 – 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc CAT, đồng chí Huỳnh Quang Hải, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty khí Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan.

Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc Tổng Công ty khí Việt Nam có thành tích trong công tác phối hợp

Trong thời gian qua, hai đơn vị đã thực hiện tốt các nội dung đề ra trong quy chế phối hợp, tình hình ANTT, an toàn PCCC tại các công trình khí trên địa bàn tỉnh BRVT được bảo đảm ổn định. Từ giữa năm 2019 đến nay, xảy ra 6 vụ trộm cắp tài sản, 21 vụ việc đốt rác, đào bới, xây dựng, lấn chiếm trái phép trên hành lang tuyến ống dẫn khí. Tuy nhiên, chưa để xảy ra vụ việc nghiêm trọng nào gây thiệt hại về người, môi trường và tài sản. Bên cạnh đó, các đơn vị địa phương đã phối hợp tổ chức trực đêm, trực đảm bảo các dịp lễ, tết, tăng cường tuần tra kiểm soát trên dọc các tuyến ống dẫn khí nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các vụ việc gây ảnh hưởng đến hành lang an toàn tuyến ống có thể xảy ra.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và Tổng Công ty khí Việt Nam ký kết quy chế phối hợp trong giai đoạn tiếp theo

Tại hội nghị các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến tham luận, đưa ra các ưu điểm cũng như những tồn tại, hạn chế, tìm ra các nguyên nhân để có hướng khắc phục trong thời gian tới. Nhằm ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được, ban tổ chức đã trao giấy khen cho 8 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cũng đã ký kết và ban hành quy chế phối hợp trong giai đoạn tiếp theo.

Trao giấy khen của Tổng Công ty khí Việt Nam cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh có thành tích trong công tác phối hợp

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc CAT đã đánh giá cao sự nỗ lực của cả 2 đơn vị trong công tác phối hợp. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị trong Công an tỉnh cần tiếp tục duy trì và làm tốt hơn nữa các nội dung đã ký kết, tích cực, kịp thời trong trao đổi, phối hợp cung cấp thông tin, tăng cường tuyên truyền vận động người dân sinh sống dọc hành lang an toàn ống khí nhằm nâng cao nhận thức để tránh xảy ra các hành vi vi phạm, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các công trình khí trên địa bàn tỉnh BRVT.

Công Hoan

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13702210
Số người đang truy cập: 48
Hôm nay: 19509
Hôm qua: 25085
Tuần này: 71753
Tuần trước: 228615
Tháng này: 502894
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác