Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Lễ xuất ngũ chiến sỹ tham gia nghĩa vụ Công an năm 2020

Ngày 13-6, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trang trọng tổ chức Lễ xuất ngũ đối với hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ hết thời hạn phục vụ trong Công an nhân dân khóa (2020-2022). Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã thông Quyết định xuất ngũ đối với 131 đồng chí là hạ sỹ quan, chiến sỹ hết nghĩa vụ phục vụ tại ngũ trong Công an nhân dân. Trong thời gian tham gia thực hiện nghĩa vụ công dân trong lực lượng, các đồng chí đã thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng như: Tham gia diễn tập phòng, chống khủng bố; phối hợp tuần tra kiểm soát; canh gác và bảo vệ mục tiêu quan trọng; sẵn sàng tham gia lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19; tham gia công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Trong quá trình đó, đã có 07 chiến sỹ được khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh, Tư lệnh Cảnh sát cơ động, 27 chiến sỹ được các cơ quan ban ngành địa phương tặng giấy khen, 05 chiến sỹ được Ban Giám đốc khen thưởng có thành tích xuất sắc trong thời gian thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong thời gian thực hiện nghĩa vụ 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích mà các đồng chí đã đạt được trong 02 năm công tác tại ngũ. Đồng thời mong muốn các đồng chí khi trở về địa phương, cần tiếp tục phát huy những phẩm chất, năng lực của người chiến sỹ đã từng huấn luyện, phục vụ trong công an nhân dân, tích cực tham gia phong trào BVANTQ, tích cực đóng góp vào công tác bảo đảm ANTT tại địa phương.

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ

BÁ HẢI

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13936702
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 27450
Hôm qua: 21621
Tuần này: 85853
Tuần trước: 218465
Tháng này: 735459
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác