GIỚI THIỆU GIỚI THIỆU

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TỔ CHỨC GẶP MẶT ÔN TRUYỀN THỐNG 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 05/11/2021, Công an TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (06/11/1991 - 06/11/2021). Đến dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu.

Do tình hình dịch bệnh, chỉ có một số ít đại biểu là lãnh đạo Công an thành phố, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc lực lượng Công an thành phố tham dự, kết hợp buổi họp giao ban tuần của Công an thành phố. Buổi gặp mặt được tổ chức đơn giản, nhưng trang trọng và ấm áp.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được theo dõi phóng sự truyền hình, phản ánh những thành tích cơ bản của lực lượng Công an TP. Vũng Tàu trong suốt 30 năm qua trên lĩnh vực đảm bảo ANTT, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời ôn lại những truyền thống tự hào của lực lượng Công an thành phố trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành.

 

Ảnh: 1. Đồng chí Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng Công an thành phố.

 

Trong phần phát biểu chúc mừng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của lực lượng Công an TP. Vũng Tàu trong suốt những năm qua. Khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng Công an thành phố trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Chủ động, tích cực và linh hoạt trong việc tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố về các mặt công tác đảm bảo ANTT; công tác phòng chống dịch bệnh... Những thành tích của lực lượng Công an TP. Vũng Tàu đã đóng góp chung vào thành tựu của thành phố trong công cuộc xây dựng và đổi mới 30 năm qua.

Thay mặt CBCS Công an thành phố, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố trong suốt thời gian qua. Chính sự quan tâm, động viên của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự ủng hộ, giúp đỡ của các ngành, các cấp và Nhân dân thành phố đã giúp cho lực lượng Công an TP. Vũng Tàu ngày càng phát triển, lớn mạnh về mọi mặt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

2. Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu phát biểu cảm ơn.

 

Bên cạnh đó, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện cũng bày tỏ quyết tâm của CBCS Công an thành phố trong việc tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị "Anh hùng lực lượng vũ trang trong thời kỳ đổi mới". Không ngừng phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất, đạo đức, năng lực công tác, tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo ANCT - TTATXH, đặc biệt chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, tham gia tích cực cùng cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương xây dựng Vũng Tàu trở thành địa phương phát triển toàn diện về mọi mặt, xứng đáng là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh nhà.

                                                                                                                                                                                         An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13971732
Số người đang truy cập: 41
Hôm nay: 10365
Hôm qua: 23803
Tuần này: 120747
Tuần trước: 218465
Tháng này: 770353
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác