Giới thiệu Giới thiệu

SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢM BẢO ANTT 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

Ngày 24/6/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ANTT 06 tháng đầu năm 2020. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu.

 

 


 

Ảnh: Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

 

Trong 06 tháng đầu năm, tình hình ANTT trên địa bàn Thành phố về cơ bản được ổn định. Tuy nhiên do một số nguyên nhân trong đó có chịu ảnh hưởng từ dịch Covid -19 nên một số loại tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản có chiều hướng gia tăng. Nhiều đối tượng tội phạm từ TP. Hồ Chí minh và các địa phương lân cận tìm xuống TP. Vũng Tàu để thực hiện các hành vi phạm tội, ảnh hưởng xấu đến ANTT.

Tuy nhiên, được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Công an thành phố đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt, hiệu quả trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, đồng thời đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, huy động được sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân. Do đó cơ bản đã kiềm chế được hoạt động của các loại tội phạm. Trong 06 tháng đầu năm trên địa bàn thành phố xảy ra 183 vụ phạm pháp hình sự. Các lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Vũng Tàu đã điều tra làm rõ 172 vụ, 344 đối tượng, đạt tỷ lệ hơn 83%. Trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng điều tra làm rõ 05/05 vụ, đạt tỷ lệ 100%.

Trên lĩnh vực đảm bảo TTATGT, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức nhiều đợt ra quân, tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn, không để xảy ra tình trạng tụ tập đua xe trái phép. Trong 06 tháng đầu năm xảy ra 119 vụ TNGT, làm chết 24 người, 95 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2019 giảm cả về số vụ và số người chết.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương những kết quả Công an TP. Vũng Tàu đã đạt được, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm lực lượng Công an thành phố cần thực hiện, trong đó trước mắt là tập trung đảm bảo tốt ANTT, đảm bảo an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng bộ TP. Vũng Tàu, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tăng cường công tác đấu tranh trấn áp tội phạm để kiềm chế và làm giàm số vụ phạm pháp hình sự trong những tháng cuối năm và trong thời gian tới.

                                                                              An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13058604
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 9551
Hôm qua: 15193
Tuần này: 59827
Tuần trước: 110240
Tháng này: 465632
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác