Công an nhân dân Công an nhân dân

Họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân thực hiện đề tài ‘Phòng ngừa, xử lý của lực lượng Công an đối với những vấn đề phức tạp từ tranh chấp, khiếu nại trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh BR-VT.

Ngày 04/11, Công an tỉnh tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn cấp tỉnh "Phòng ngừa, xử lý của lực lượng Công an đối với những vấn đề phức tạp từ tranh chấp khiếu nại trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh BR-VT". Đồng chí Nguyễn Công Danh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Chủ tịch hội đồng chủ trì cuộc họp.

Đề tài "Phòng ngừa, xử lý của lực lượng Công an đối với những vấn đề phức tạp từ tranh chấp khiếu nại trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh BR-VT" là đề tài khoa học xã hội và nhân văn cấp tỉnh do Công an tỉnh chủ trì thực hiện. Thượng tá, Thạc sỹ Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ nhiệm đề tài.

Thượng tá, Thạc sỹ Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ nhiệm đề tài báo cáo trước Hội đồng

Đề tài tập trung nghiên cứu những vấn đề có liên quan đến công tác phòng ngừa, xử lý của lực lượng Công an đối với những vấn đề phức tạp từ tranh chấp, khiếu nại trong lĩnh vực đất đai; dự báo và đề xuất hệ thống giải pháp phòng ngừa, xử lý của lực lượng Công an nhằm nâng cao hiệu quả công tác xử lý tranh chấp, khiếu nại trên địa bàn tỉnh BR-VT. Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ đóng góp cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan chức năng xây dựng và hoàn thiện chủ trương, chính sách, pháp luật trong quản lý, phòng ngừa và xử lý hiệu quả các vấn đề phức tạp từ tranh chấp, khiếu nại trong lĩnh vực đất đai.

Tại cuộc họp, sau khi thông qua báo cáo của Ban chủ nhiệm đề tài, 9 thành viên Hội đồng gồm các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, Cục An ninh nội địa - Bộ Công an và đại diện các sở, ngành đã chấm điểm 85/100 và thống nhất thông qua đề tài.

                                                                                      Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13758001
Số người đang truy cập: 45
Hôm nay: 43604
Hôm qua: 31330
Tuần này: 127178
Tuần trước: 228615
Tháng này: 558319
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác