Công an nhân dân Công an nhân dân

TRIỂN KHAI LỰC LƯỢNG ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ CHO NHÂN DÂN NGHỈ LỄ AN TOÀN

Ngày 28-4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh dịp Nghỉ Lễ 30/4-1/5. Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Để bảo đảm an ninh trật tự trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công an các đơn vị, địa phương đã chủ động xây dựng thực hiện các phương án, kế hoạch, trong đó tập trung phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động tập trung đông người, gây rối, gây mất an ninh trật tự, đồng thời tăng cường phòng ngừa, đấu tranh, quyết liệt tấn công trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm cướp tài sản, cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản lợi dụng các sự kiện đông người, lễ hội để hoạt động. Các đơn vị cũng đã triển khai các kế hoạch bảo đảm TTATGT và PCCC trong dịp Lễ.

Đ/c Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những phương án, kiến nghị của đại diện lãnh đạo các đơn vị; đồng thời yêu cầu công an các đơn vị, địa phương cần nắm bắt tình hình một cách chủ động, kịp thời xử lý tình huống, đặc biệt là tại các sự kiện tập trung đông người, không để xảy ra các vụ việc gây mất trật tự xã hội. Cùng với đó, tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến địa bàn, nhất là tại các địa bàn xã và vào ban đêm, ngăn chặn các hành vi, trộm cắp, cướp giật, gây rối trật tự công cộng,... bảo đảm tốt trật tự an toàn giao thông và PCCC trong dịp nghỉ Lễ.

Toàn cảnh Hội nghị

Công an tỉnh cũng khuyến cáo người dân sử dụng rượu bia thì không lái xe, ứng xử kiềm chế, tránh xảy ra xung đột, mâu thuẫn dẫn đến tội phạm cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, giết người, chủ động bảo vệ tài sản, kịp thời thông tin, hỗ trợ lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT.

BÁ HẢI

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13965719
Số người đang truy cập: 61
Hôm nay: 4403
Hôm qua: 23803
Tuần này: 114785
Tuần trước: 218465
Tháng này: 764391
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác