Công an nhân dân Công an nhân dân

Ra mắt Giao diện mới Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an
Để đáp ứng yêu cầu thực tiễn góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát ngôn, cung cấp thông tin tuyên truyền của Bộ Công an trên Internet, ngày 15/2/2023, cùng với việc phát động Cuộc thi viết về chủ đề "Bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở", Bộ Công an tổ chức Lễ ra mắt Giao diện mới Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Giao diện mới Cổng TTĐT Bộ Công an.


Cổng TTĐT Bộ Công an có vai trò, vị trí là kênh thông tin phát ngôn chủ lực, chính thống, có uy tín của lực lượng Công an, cũng là Cổng tích hợp thông tin hành chính điện tử và các dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công an trên Internet, là đầu mối kết nối mạng thông tin hành chính điện tử của Bộ Công an với Cổng TTĐT của Chính phủ, các ban, bộ, ngành, địa phương với Cổng/Trang thông tin điện tử của Công an các đơn vị, địa phương... 

Giao diện mới Cổng TTĐT Bộ Công an. 


Việc nâng cấp Giao diện mới Cổng TTĐT Bộ Công an sẽ đáp ứng yêu cầu thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát ngôn, cung cấp thông tin tuyên truyền của Bộ Công an trên Internet, nhằm mang tới cho người dân và bạn đọc một giao diện hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển của khoa học công nghệ, thân thiện, nâng cao khả năng tương tác, tìm kiếm thông tin nhanh hơn, toàn diện hơn, nhất là trên các thiết bị di động, đáp ứng nhu cầu khai thác thông tin trên lĩnh vực bảo đảm an ninh, trật tự và dịch vụ công trực tuyến trên Internet... 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sâm, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ bày tỏ phấn khởi, chúc mừng những bước phát triển mới của Cổng TTĐT Bộ Công an. Đồng chí khẳng định, Giao diện mới của Cổng TTĐT Bộ Công an rất thân thiện, hiện đại, ấn tượng, bản sắc và phong phú; đặc biệt dành nhiều sự quan tâm đến công tác tuyên truyền về chính sách, pháp luật… sẽ giúp Nhân dân hiểu hơn về những nhiệm vụ chính trị quan trọng mà ngành Công an đang triển khai, đồng thời có cơ hội góp ý hoàn thiện các chính sách, pháp luật, góp phần xây dựng một xã hội văn minh. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Sâm, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ phát biểu tại buổi Lễ.


"Chúng ta đang cùng nhau nỗ lực phấn đấu để xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân, với phương châm dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân thụ hưởng. Để thực hiện được những mục tiêu thiêng liêng ấy, một trong những giải pháp quan trọng hàng đầu là sự công khai, minh bạch hoạt động của các cơ quan công quyền trong công tác xây dựng, thực thi chính sách. Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số đang ngày càng chi phối nhiều hơn tới mọi ngóc ngách của đời sống, tất cả các cơ quan báo chí, truyền thông nói chung, các cơ quan truyền thông công quyền nói riêng đều phải đẩy mạnh chuyển đổi để theo kịp dòng chảy của cuộc sống. Chúng tôi hiểu rằng, việc Cổng TTĐT Bộ Công an hôm nay ra mắt giao diện mới, cùng với một loạt những chuyển đổi sẽ diễn ra mạnh mẽ về mặt nội dung trong thời gian tới là để phục vụ tốt hơn nữa cho người dân và doanh nghiệp, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thủ trưởng Bộ Công an giao phó" – Đồng chí Nguyễn Hồng Sâm bày tỏ.

Đồng chí Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.


Gửi lời chúc mừng đến Bộ Công an nhân sự kiện ra mắt Giao diện mới Cổng TTĐT Bộ Công an, đồng chí Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà Báo Việt Nam khẳng định: Cổng TTĐT Bộ Công an thời gian qua luôn luôn được người dân cũng như các cơ quan báo chí coi như một kênh thông tin rất quan trọng. Việc truy cập vào Cổng TTĐT giúp người dân và báo chí tiếp cận những thông tin chính thống của lực lượng Công an rất nhanh chóng. Đồng chí khẳng định, việc nâng cấp, thay đổi giao diện là bước đi đúng hướng trong tình hình hiện nay; tin tưởng Cổng TTĐT Bộ Công an sẽ tiếp tục cải tiến, tăng cường các ứng dụng công nghệ cao cho nền tảng này trong thời gian tới để có các hình thức chia sẻ thông tin ngày càng thuận lợi hơn tới người dùng.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đề nghị, Văn phòng Bộ, Công an các đơn vị, địa phương cần tiếp tục đổi mới các mặt công tác, bám sát, tuân thủ tôn chỉ mục đích, thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên môi trường mạng, các quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước. Tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh và tính đặc thù của Cổng TTĐT Bộ Công an, đẩy mạnh việc liên kết tích hợp thông tin, dữ liệu với Cổng TTĐT Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả thông tin trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Bộ Công an trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự. 

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại buổi Lễ.


"Cổng TTĐT Bộ Công an phải thực sự là cầu nối để tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an với nhân dân, là kênh thông tin chính thống, công khai, hữu ích để nhân dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, tham gia ý kiến, kiến nghị, giám sát góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh" – Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ mong muốn, các đơn vị chức năng, nhà báo, phóng viên và Nhân dân tiếp tục quan tâm, đồng hành khai thác, sử dụng hiệu quả thông tin chính thống từ Cổng TTĐT Bộ Công an, đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển Cổng TTĐT Bộ Công an ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt.

Theo CTTĐT BCA


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13797143
Số người đang truy cập: 88
Hôm nay: 31332
Hôm qua: 50709
Tuần này: 165615
Tuần trước: 228615
Tháng này: 596756
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác