Công an nhân dân Công an nhân dân

Bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Khóa 3

Ngày 4/7, Công an tỉnh BR-VT phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Khóa 3 mở tại Công an tỉnh BR-VT, niên khóa 2020-2022. Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đồng chủ trì buổi lễ.

Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân tặng giấy khen cho các học viên có thành tích học tập cao và có nhiều đóng góp trong xây dựng lớp học.

58 học viên tham gia lớp đào tạo Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Khóa 3 là những cán bộ, lãnh đạo hoặc được quy hoạch lãnh đạo thuộc Công an tỉnh BR-VT, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an. Sau 18 tháng học tập, học viên được trang bị kiến thức theo khung chương trình đào tạo cao cấp lý luận chính trị của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và bổ sung một số chuyên đề có ý nghĩa quan trọng, liên quan đến công tác công an.

Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu chúc mừng các học viên

 

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng các học viên

 

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức lớp học, các học viên đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nội dung, yêu cầu đề ra. Tất cả học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, 31 đồng chí đạt loại giỏi, các đồng chí còn lại đạt loại khá. Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Học viện ANND đã tặng giấy khen cho 5 học viên có thành tích học tập cao và có nhiều đóng góp trong xây dựng lớp học.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thiếu tướng, Tiến sĩ Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học và được cấp bằng tốt nghiệp; đồng thời mong muốn các đồng chí, với những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập, cùng với kinh nghiệm của bản thân sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác công an, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH, góp phần vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Lưu Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13691358
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 8802
Hôm qua: 25085
Tuần này: 61046
Tuần trước: 228615
Tháng này: 492187
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác