Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH SẴN SÀNG CHO "NGÀY HỘI NON SÔNG"

Với quyết tâm cao nhất bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, lực lượng Công an tỉnh đã và đang triển khai đồng bộ quyết liệt nhiều biện pháp nghiệp vụ nhằm bảo đảm ANTT, giao thông, PCCC tại các khu vực bỏ phiếu.

Đ/c Đại tá Bùi Văn Thảo - Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại các điểm bầu cử

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, từ 7 giờ ngày 22/5, toàn lực lượng Công an tỉnh chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chủ động phòng ngừa, phát hiện, sẵn sàng giải quyết từ sớm, từ cơ sở, không để phát sinh các vụ việc phức tạp, bảo đảm an toàn cho ngày bầu cử. Công an tỉnh đã thiết lập Trung tâm chỉ huy tác chiến bảo đảm ANTT cuộc bầu cử để tiếp nhận và xử lý kịp thời mọi tình huống. Quán triệt phương châm "4 tại chỗ", tại 814 điểm bầu cử, Công an tỉnh đã bố trí các Tổ công tác bảo đảm ANTT, gồm: Công an, dân quân tự vệ, dân phòng, dân phố và các tình nguyện viên, do đồng chí Trưởng Công an xã làm tổ trưởng; bố trí 4 Tổ phản ứng nhanh để tăng cường xuống địa bàn cơ sở khi có tình huống đột xuất. Ngoài ra, Công an tỉnh cũng huy động toàn lực lượng trực 100% quân số, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Từ chiều đến đêm ngày 22/5, Ban Giám đốc đã tổ chức các đoàn kiểm tra công tác bảo đảm ANTT tại 814 điểm bỏ phiếu theo địa bàn phụ trách. Nhìn chung, tại các điểm bỏ phiếu, công tác bảo đảm ANTT, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch đề ra. Lực lượng công an phối hợp với lực lượng quân sự, biên phòng đã chủ động sẵn sàng các phương án, kịch bản bảo đảm tuyệt đối an toàn cho ngày hội của toàn dân, để công dân trên địa bàn thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình một cách tốt nhất, góp phần phục vụ vào sự thành công cuộc bầu cử.

Đ/c Thượng tá Trần Thị Kim Phụng - Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại các điểm bầu cử

Cùng ngày, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp kiểm công tác trực bảo đảm ANTT tại các điểm bầu cử trên địa bàn tỉnh. Qua kiểm tra, đồng chí Giám đốc đánh giá cao sự chủ động của các Tổ công tác bảo đảm ANTT. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại của đất nước, yêu cầu mỗi CBCS Công an cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức tốt công tác bảo đảm ANTT, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành có liên quan làm tốt công tác phòng, chống dịch covid-19, không để xảy ra các tình huống bất ngờ, góp phần phần vào thành công chung của cuộc bầu cử.

(Diệu Linh)


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13061938
Số người đang truy cập: 12
Hôm nay: 12984
Hôm qua: 15193
Tuần này: 63260
Tuần trước: 110240
Tháng này: 469065
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác