Giao thông Giao thông

THIẾU NIÊN "NẰM CHẠY XE" ĐĂNG FACEBOOK THỂ HIỆN VÀ CÁI KẾT!

Chưa đủ 16 tuổi nhưng với niềm "đam mê" mãnh liệt, Nguyễn H. Ph (SN 4/2005, trú tại xã Long Phước, thành phố Bà Rịa) đã mượn 35 triệu của dì và bà ngoại để mua 1 chiếc xe, đem về thay bánh, bỏ gương... Chưa thỏa mãn, Ph. nhờ bạn quay video bản thân nằm ngửa lên yên điều khiển mô tô lạng lách, đánh võng sau đó đăng đoạn video này lên MXH Facebook. Thiếu niên này đã bị Đội CSGT Công an TP. Bà Rịa xử phạt nguội về hành vi vi phạm TTATGT.

Đối tượng Nguyễn H. Ph 

Trước đó, Fanpage Thanh niên Công an Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được tin báo của người dân về việc 1 tài khoản FB đăng tải đoạn clip 2 thanh niên chạy xe trên đường, cả 2 đều nằm ngửa trên yên, lạng lách đánh võng. Khung cảnh xung quanh cho thấy đây là đoạn thuộc đường Bạch Đằng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa.

Sau khi nhận tin báo, Fanpage Thanh niên Công an Bà Rịa – Vũng Tàu đã chuyển các thông tin cho Công an TP. Bà Rịa xác minh. Sáng ngày 10-3, Cảnh sát giao thông Công an TP. Bà Rịa đã mời Nguyễn H. Ph, là chủ tài khoản Facebook nói trên đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn H. Ph đã thừa nhận mình là người đã chở theo Phạm M. Kh (SN 2006) chạy xe lạng lách, đánh võng trong đoạn clip nói trên vào lúc 2 giờ ngày 6/3 và cho biết trước đó đã từng thực hiện rất nhiều hành vi tương tự. Cùng ngày, Phạm M. Kh cũng đã đến làm việc.

Cảnh sát giao thông Công an TP. Bà Rịa đã lập biên bản xử phạt hình thức cảnh cáo đối với Nguyễn H. Ph do có các lỗi: Dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô; nằm trên yên xe điều khiển xe; chạy lạng lách trên đường bộ trong đô thị; tự ý thay đổi hình dáng, kích thước xe, không có gương chiếu hậu.

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070167
Số người đang truy cập: 26
Hôm nay: 7924
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71505
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477310
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác