Giao thông Giao thông

Thích thú “một ngày làm chiến sỹ CSGT”

Sáng nay 27/05/2023, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Phòng CSGT phối hợp với Phòng Hậu cần Công an tỉnh tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sỹ CSGT" cho các em nhỏ là con em của CBCS Phòng Hậu cần.

Bắt đầu kỳ nghì hè, là lúc các em cần có một sân chơi lành mạnh, do đó Phòng CSGT đã xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sỹ CSGT", đây là một mô hình mà Phòng CSGT đã tổ chức nhiều lần nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam nói chung và CSGT nói riêng.

Chương trình mang đến một trải nghiệm để các em làm quen, tiếp cận với môi trường công tác của Cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông. Bên cạnh đó, các em đã được tuyên truyền kiến thức về ATGT, nhận diện một số biển báo giao thông phổ biến, trải nghiệm thực tế công tác chỉ huy điều khiển giao thông, công tác tuần tra kiểm soát...

Thông qua chương trình, các em được phát triển tính kỷ luật, có ý thức chấp hành giao thông, tăng thêm sự thích thú, thắp sáng ước mơ trở thành chiến sỹ CSGT trong tương lai. Ban tổ chức cũng đã tặng khoảng 70 phần quà cùng Giấy chứng nhận cho tất cả các em tham gia chương trình.

Phòng CSGT

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13074188
Số người đang truy cập: 53
Hôm nay: 11950
Hôm qua: 13305
Tuần này: 75531
Tuần trước: 110240
Tháng này: 481336
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác